Zombie Army 4: Dead War
กองทัพของฮิตเลอร์กลับมาอีกครั้งในเกมยิงสุดสยองนี้จากผู้สร้าง Sniper Elite 4! ศัตรูลึกลับที่น่ารังเกียจ สุดยอดอาวุธ และแคมเปญสุดสยองสำหรับผู้เล่น 1-4 คนรอคุณอยู่ในยุโรปช่วงทศวรรษ 1940 คุณจะต้องต่อสู้เพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติให้รอดพ้นจากสงครามอาร์มาเก็ดดอนซอมบี้!
ฝ่ายต่อต้านได้ปราบซอมบี้ฮิตเลอร์และส่งเขาลงนรกได้ – แต่คนตายก็ลุกขึ้นมาอีกครั้งด้วยความหิวโหยมากกว่าครั้งไหนๆ!
ดำเนินเรื่องราวประวัติศาสตร์สมมติของ Zombie Army Trilogy ในด่านใหม่ขนาดใหญ่ และเปิดเผยแผนอันชั่วร้ายที่จะพา Survivor Brigade เดินทางไปทั่วอิตาลีและไกลออกไป!
ต่อสู้กับกองทัพแห่งความมืดในคลองที่เต็มไปด้วยศพ เอาตัวรอดจากสวนสัตว์ซอมบี้ และเดินทางไปยังสถานที่ที่มืดมนและยากจะอธิบาย ซึ่งไม่เคยมีใครเคยไปเยือนมาก่อน... และเอาชีวิตรอดกลับมาเพื่อบอกเล่าเรื่องราว!
สัมผัสการยิงปืนพลิกวงการที่ทำให้ Rebellion มีชื่อเสียงได้ในซีรีส์ Sniper Elite และเอาไปใช้กับฝูงผู้ถูกสาปที่เดินอุ้ยอ้าย!
Kill Cam แบบ X-Ray กลับมาแล้ว! จับตาดูสโลว์โมชันสุดนองเลือดเมื่อกระสุน ระเบิด และสิ่งของมากมายทำลายกระดูกและอวัยวะใน X-Ray ตื่นตาไปกับกระสุนที่ฉีกกระชากแขนขาเน่าเปื่อยออก และเสียวสันหลังไปกับฝูงคนตายที่ถาโถมเข้ามาเรื่อยๆ!
สร้างมือสังหารที่เหมาะกับคุณเมื่อเพิ่มระดับ! อยากลองกลายเป็นเทวดาผู้พิทักษ์หรือเปล่าล่ะ รับความเสียหายให้กับเพื่อนร่วมทีมของคุณเลยสิ! ชอบป้อมปืนมากใช่ไหม ทำไมไม่เอาติดตัวไปกับคุณด้วยเลยล่ะ จากนั้นออกไปล่าสังหารอย่างมีสไตล์ด้วยการปลดล็อคชุดเสื้อผ้า อีโมต และท่ายั่วยุใหม่ๆ!
เมื่อคนตายล้อมคุณไว้ สวนกลับด้วยการต่อสู้ระยะประชิดที่เหนือชั้น! บุกทะลวงฝ่าฝูงซอมบี้ เหยียบหัวและกำจัดซอมบี้ด้วยท่าสังหารสุดสะพรึง!
ใช้พลังแห่งไฟ สายฟ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่ออัปเกรดปืนของคุณที่โต๊ะช่าง และสร้างอาวุธนรกแตกแบบเรียบง่าย! ปืนไรเฟิลจู่โจมที่ยิงออกมาเป็นสายฟ้างั้นเหรอ ปืนพกที่มาพร้อมดาบปลายปืนลุกเป็นไฟหรือเปล่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ในการยืนหยัดครั้งสุดท้ายของมนุษยชาติ!
ต่อสู้กับกองทัพผีดิบมือไว ซอมบี้หุ้มเกราะร่างยักษ์ ปีศาจเงาสุดน่ากลัว นายพลระเบิดฆ่าตัวตาย และเซอร์ไพรส์อื่นๆ อีกมากมาย! เมื่อคุณมองลงไปในปากกระบอกปืนที่ปกคลุมไปด้วยเนื้อหนังของรถถังซอมบี้ คุณคงอยากจะไปหลบอยู่หลังโซฟามากกว่า!
สุขสันต์วันล่ายาวในโหมด Horde ที่กว้างใหญ่ยิ่งขึ้น ยิ่งคุณรอดได้นาน แผนที่ก็จะมีขนาดใหญ่ยิ่งขึ้น คุณจะสู้ได้นานแค่ไหนโดยไม่กลายเป็นส่วนหนึ่งของฝูงซอมบี้ไปซะก่อน