ZZT!
ZZT เป็นเกมแอ็กชัน/ผจญภัยที่ใช้การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ เกมนี้ต้องการการตอบสนองที่รวดเร็ว และการวางแผนที่ลึกซึ้ง มาพร้อมกับเครื่องมือแก้ไขเกม เพื่อให้คุณได้สร้างโลกของคุณเอง คุณยังสามารถควบคุมวัตถุโดยใช้ภาษาการเขียนโปรแกรมในตัวได้เ่วย
ZZT เป็นเกมแอ็กชัน/ผจญภัยที่ใช้การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ คุณต้องฝึกฝนกระดานเกม 43 กระดานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิต และปริศนาอันชาญฉลาดให้เชี่ยวชาญเพื่อสร้าง Town of ZZT ให้เสร็จ เกมนี้ท้าทายมาก และต้องใช้พลังสมองพอสมควรรวมถึงการตอบสนองที่รวดเร็ว
ZZT มาพร้อมกับเครื่องมือแก้ไขเกม เพื่อให้คุณได้สร้างโลกของคุณเองโดยใช้ชุดวัตถุสำเร็จรูป คุณยังสามารถเขียนโปรแกรมขนาดเล็กเพื่อควบคุมวัตถุโดยใช้ภาษาการเขียนโปรแกรม ZZT-OOP ในตัว