A Plague Tale: Innocence
ติดตามเรื่องราวที่น่ากลัวของสาวน้อย Amicia และน้องชายของเธอ Hugo ในการเดินทางที่เศร้าโศกในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดในประวัติศาสตร์ Amicia และ Hugo ถูกทหาร Inquisition ตามล่า ทั้งยังถูกฝูงหนูมากมายห้อมล้อมไว้ ทั้งสองจะได้ทำความรู้จักและไว้วางใจซึ่งกันและกัน ขณะที่พวกเขาพยายามเอาชีวิตรอดอย่างยากลำบาก ทั้งสองจะต้องต่อสู้เพื่อตามหาเป้าหมายในโลกที่โหดร้ายทารุณแห่งนี้