A Tale of Paper - Refolded-1rqpr
เพลงประกอบอย่างเป็นทางการของ A Tale of Paper: Refolded: เพลิดเพลินไปกับบทเพลงเคล้าบรรยากาศจากในเกม ซึ่งมีทั้งหมด 26 เพลงทั้งจากในเกมหลัก (ประพันธ์โดย Èric Seró) และบทเนื้อเรื่องก่อนหน้า (ประพันธ์โดย Adrián Berenguer)