บันเดิล Aeon Must Die! + OST
จุดกาแล็กซีให้ลุกเป็นไฟ Aeon Must Die! Aeon จักรพรรดิจอมโหดแห่งอาณาจักร Void Armada อันไร้เทียมทานได้ถูกนายพลของตนทรยศและปล่อยไว้ให้ตาย บันเดิล Aeon Must Die! + OST ประกอบด้วยตัวเกมหลักและเพลงประกอบต้นฉบับ
Aeon จักรพรรดิจอมโหดแห่งอาณาจักร Void Armada อันไร้เทียมทานได้ถูกนายพลของตนทรยศและปล่อยไว้ให้ตาย ด้วยความอ่อนแรงและปราศจากร่างกายที่จะไปล้างแค้น เขาจึงรวมร่างกับคุณเพื่อรักษาชีวิตรอดและกลับไปทวงหนี้แค้น
เดินทางไปใน Pantheon เมืองแห่งอนาคตเพื่อทำลาย และกำจัดผู้ที่ทรยศต่อ Aeon ในระหว่างที่ต่อสู้แย่งชิงจิตใจของคุณ ความต้องการจะเป็นอิสระ และควบคุมร่างของคุณ
สัมผัสกับประสบการณ์ต่อสู้ในเกมเพลย์หักกระดูกที่ยิ่งเสี่ยงยิ่งมีผลตอบแทนมาก, AI สุดล้ำ และการต่อสู้ที่ต้องใช้กลยุทธ์ ทั้งหมดนี้ในสไตล์ภาพศิลป์ที่น่าทึ่ง
คุณจะยอมจำนนต่อเจตจำนงของ Aeon และปลดปล่อยพลังอันยอดเยี่ยมของเขา และสูญเสียความเป็นตัวเองในระหว่างนั้นหรือไม่ หรือคุณจะเลือกวิธีการที่ยากแต่ยังคงมีอิสระ โดยต้องจ่ายราคาด้วยความแข็งแกร่งของตัวคุณเอง
เป็นเจ้าของเพลงประกอบของ Aeon Must Die! เพื่อดื่มด่ำกับเสียงแห่งความโกรธแค้นอันบ้าคลั่งของ Aeon และเมืองแห่งอนาคต Pantheon หวนรำลึกถึงการเดินทางล้างแค้นผ่านจุดสูงสุด และต่ำสุดของจักรพรรดิผู้ถูกทรยศเพื่อช่วงชิงพลังอำนาจกลับคืนมาในบทเพลง OST สุกยิ่งใหญ่ ซึ่งประพันธ์โดย Aleksandr Gurjev, David Shaw และ Mark Anderson