คะแนนและรีวิวของ Airborne Kingdom
ทุกคนที่เป็นเจ้าของ Airborne Kingdom รวมถึงตัวเกมปกติหรือรุ่น Deluxe สามารถดาวน์โหลดตัวเกมทดสอบได้แล้ว เราจะอัปเดตตัวเกมนี้ด้วยฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดทันที -- แต่นี่เป็นเพียงการทดสอบเท่านั้น ดังนั้นฟีเจอร์เหล่านี้อาจจะยังไม่ได้รับการปรับสมดุลอย่างเหมาะสม หรือมีความเสถียรเท่าไรนัก