Alan Wake 2 Deluxe Edition
ดำดิ่งไปกับประสบการณ์เอาตัวรอดแนวสยองขวัญอันน่าหวาดกลัวด้วยเนื้อหาเสริมล่าสุดสำหรับ Alan Wake 2 ในสถานที่ใหม่ชวนขนลุกบนชายฝั่ง Cauldron Lake ภายใน The Lake House ที่เป็นศูนย์วิจัยของ Federal Bureau of Control ได้มีเหตุการณ์ระดับมหันตภัยเกิดขึ้น เมื่อการทดลองแสนสะเพร่าได้ทำให้ความเป็นจริงต้องปะทะเข้ากับ Dark Place
เนื้อหาเสริมนี้จะเกิดขึ้นขนานไปพร้อมกับตัวเกมหลัก ให้คุณได้สวมบทบาทของเจ้าหน้าที่ FBC นามว่า Kiran Estevez ที่แสดงโดย Janina Gavankar
ในบทบาทของเจ้าหน้าที่ Estevez คุณจะได้สำรวจโถงทางเดินที่บิดเบี้ยวของ The Lake House สถานที่ทำการวิจัยพลังงานที่เกินความเข้าใจ และเปิดเผยความลับอันดำมืดที่ซ่อนอยู่ข้างใน
สถานที่ใหม่: The Lake House ในบริเวณ Cauldron Lake มีสภาพแวดล้อมใหม่อันน่าขนลุกซึ่งมีหลายชั้นให้สำรวจ
ศัตรูใหม่: เผชิญหน้ากับ "The Painted" ศัตรูประเภทใหม่ที่น่าสะพรึงกลัวซึ่งจะทดสอบทักษะในการเอาชีวิตรอดของคุณ
อาวุธใหม่: เตรียมตัวให้พร้อมด้วยปืนยิงจรวดแบล็กร็อกอันทรงพลังเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามที่คลืบคลานอยู่ในศูนย์วิจัย
เพลงใหม่: ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ในเกมด้วยเพลงใหม่จาก Poe และเพลงจบบทจาก Petri Alanko
คุณจะสามารถเล่นเป็นตัวละครขวัญใจแฟนๆ จาก Remedy Universe หลายคนได้ใน Night Springs ทั้งสามบทที่ออกแบบมาอย่างโดดเด่น แม้ว่าตัวละครเหล่านี้จะคล้ายคลึงกันกับคนที่คุณเคยรู้จักมาก่อน แต่พวกเขาก็ไม่เหมือนเดิมและเป็นตัวเองในแบบของ Night Springs
Time Breaker : Actor ผู้มีความคล้ายคลึงกับ Tim Breaker นายอำเภอแห่ง Bright Falls อย่างน่าขนลุก เขาเป็นฮีโร่แห่งมัลติเวิร์สในเกม "Time Breaker" ตัวละครของเขาต้องออกแกะรอยนายแห่งโลกทั้งหลายและขัดขวางไม่ให้เขาสังหารตัวตนต่างๆ ของฮีโร่แห่งมัลติเวิร์สในโลกคู่ขนาน
North Star : The Sibling เป็นผู้หญิงแปลกหน้าที่มีความคล้ายคลึงกับ Jesse Faden ผู้อำนวยการของ FBC อย่างเหลือเชื่อ เธอกำลังพยายามตามหาน้องชายที่หายไป ซึ่งถูกจับเป็นตัวประกันอยู่ที่ Coffee World
Number One Fan : The Waitress ผู้ละม้ายคล้ายกับ Rose Marigold พนักงานเสิร์ฟของ Oh Deer Diner อย่างน่าตกตะลึง เธอต้องช่วย Writer ผู้เป็นไอดอลของตัวเองจากอันตรายที่เขาต้องเผชิญ และต้องเผชิญหน้ากับนักวิจารณ์ทั้งหลายของ Writer และ Bad Boy ผู้เป็นแฝดจอมชั่วร้ายของ Writer เอง
การฆาตกรรมตามพิธีกรรมอย่างต่อเนื่องได้คุกคาม Bright Falls ชุมชนเมืองขนาดเล็กที่โอบล้อมไปด้วยดินแดนรกร้างของแปซิฟิกนอร์ทเวสต์ Saga Anderson เจ้าหน้าที่ FBI ที่ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียงในการไขคดีที่ดูเป็นไปไม่ได้เดินทางมาถึงสถานที่แห่งนี้เพื่อสืบสวนคดีฆาตกรรม คดีของ Anderson กลับกลายเป็นฝันร้ายเมื่อหน้าต่างๆ ในเรื่องราวสยองขวัญที่เธอพบเริ่มจะกลายเป็นความจริง