Alien: Isolation - Lost Contact
ยินดีต้อนรับสู่ Lost Contact แพ็กเนื้อหาส่วนเสริมแพ็กที่ 4 สำหรับ Alien: Isolation ที่จะพาคุณกลับไปที่โหมด Salvage สุดอลังการ คุณจะติดอยู่ในสถานี Sevastopol ในห้วงลึกของอวกาศ และคุณจะต้องสำรวจสถานีเพื่อทำตามเป้าหมายให้สำเร็จ พร้อมกับเอาชีวิตรอด
คุณจะติดอยู่ในสถานี Sevastopol ในห้วงลึกของอวกาศ และคุณจะต้องสำรวจสถานีเพื่อทำตามเป้าหมายให้สำเร็จ พร้อมกับเอาชีวิตรอด คุณจะหลบหลีกศัตรูในความท้าทายทั้ง 10 ครั้งได้หรือไม่ หรือจะประจันหน้าต่อสู้กับพวกมันกันแน่