Amnesia: The Bunker
Amnesia: The Bunker คือเกมสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่งมีฉากหลังเป็นบังเกอร์สงครามโลกครั้งที่ 1 อันโดดเดี่ยว พบกับการเดินในความมืดที่น่ากลัว ค้นหาและใช้เครื่องมือและอาวุธที่คุณมี อย่าให้แสงสว่างดับไม่ว่ายังไงก็ตาม และรอดชีวิตไปให้ได้
AMNESIA: THE BUNKER คือเกมสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่งจากผู้สร้าง SOMA และ AMNESIA
คุณถูกทิ้งเอาไว้ในบังเกอร์สงครามโลกครั้งที่ 1 เพียงลำพังพร้อมกับกระสุนเพียงนัดเดียวในรังเพลิง และนี่ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วที่จะเผชิญหน้ากับความสยองขวัญในความมืดมิดอันน่ากลัว อย่าให้แสงสว่างดับไม่ว่ายังไงก็ตาม ระวังตัว และรอดชีวิตไปให้ได้ นี่เป็นประสบการณ์ความสยองขวัญที่เข้มข้นอย่างแท้จริง
ดื่มด่ำไปกับเกมผ่านวิธีต่างๆ ในการเอาชีวิตรอด รับบทเป็นทหารฝรั่งเศส Henri Clément คุณมีเพียงปืนลูกโม่ ไฟฉายเสียงดัง และเสบียงที่หายากให้เก็บกู้ และประดิษฐ์ไปตามทาง โดยการเล่นในแต่ละรอบจะไม่มีทางเหมือนกันผ่านระบบการสุ่ม และพฤติกรรมที่คาดเดาไม่ได้
คุณถูกตามล่าโดยภัยคุกคามที่ตอบสนองกับทุกความเคลื่อนไหวและเสียงที่คุณทำ โดยคุณต้องพลิกแพลงการเล่นเพื่อเผชิญหน้ากับนรก ทุกการตัดสินใจจะส่งผลกับการตอบสนองของเกม และทุกการกระทำล้วนมีผลลัพธ์
หาทางออกด้วยวิธีของคุณเองในโลกกึ่งโอเพ่นเวิลด์ คุณต้องสำรวจและทดลองเพื่อหาทางหนี คิดว่ามันเกิดอะไรขึ้นที่นี่ - แล้วทหารคนอื่นๆ ล่ะ นายทหารหายไปไหนกันหมด ฝันร้ายอะไรที่อยู่ภายใต้ดินแดนนรกแห่งนี้ เปิดเผยความลับของบังเกอร์ และทำความรู้จักทุกซอกหลืบของแซนด์บ็อกอันโหดร้ายนี้เพื่อเพิ่มโอกาสในการรอดชีวิตของคุณ