Animation Throwdown: The Quest for Cards
Family Guy, Bob's Burgers, Futurama, American Dad, และ King of the Hill รวมพลังเป็นหนึ่งเดียวใน Animation Throwdown เกมสะสมการ์ดใหม่ที่คุณชื่นชอบ
นี่เป็นครั้งแรกที่หนังแอนิเมชั่นที่คุณชื่นชอบทั้ง 5 เรื่องจะมารวมอยู่ในสุดยอดเกมสะสมการ์ดเกมเดียว
นำเสนอตัวละครและช่วงเวลาที่คุณชื่นชอบนับร้อยจากตอนสุดโปรดจากทุกซีซั่นของเรื่อง Family Guy, Bob's Burgers, Futurama, American Dad และ King of the Hill รวบรวมการ์ดตัวละคร เพิ่มประสิทธิภาพสำรับของคุณ และสร้างคอมโบใหม่ ในขณะที่คุณต่อสู้ในสมรภูมิการสู้รบแย่งชิงการ์ดสุดอลังการ
บอสสุดฮา รางวัลยิ่งใหญ่ และความท้าทายมากมาย Space Bee จาก Futurama จะพูดอะไร เมื่อคุณเล่นการ์ดใบเด็ด Hot Tub ยุค 70 จาก American Dad มีปฏิกิริยาอย่างไรต่อชัยชนะในการต่อสู้ ออกไปผจญภัยเพื่อค้นหา
รับโทเค็นฮีโร่เพื่อเพิ่มเลเวลตัวละครที่คุณชื่นชอบ: จาก Bender ไปยัง Consuela จาก Bobby ไปยัง Zapp Brannigan
ต่อสู้กับผู้เล่นอื่น บอสที่ไม่เหมือนใคร และกิจกรรมรวมสุดมันอื่นๆ เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ การ์ดใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย!
แชทกับเพื่อนของคุณ หารือเกี่ยวกับกลยุทธ์ ต่อสู้กันเองเพื่อสิทธิ์ในการโอ้อวด และรับโบนัสมากมายจากการเข้าร่วม Guild และเล่นเกม เมื่อกิจกรรม Guild เริ่มต้น มาเล่นด้วยกันเพื่อพิสูจน์ว่าคุณเก่งที่สุดในโลก