Animula Nook
ย่อขนาดตัวให้เล็กลงและเปลี่ยนโฉมโต๊ะของคุณให้เป็นโลกตามอำเภอใจใน Animula Nook เกมจำลองชีวิตขนาดจิ๋วสุดอบอุ่น สร้างบ้านของคุณจากของกระจุกกระจิก ปลูกพืชขนาดยักษ์ แต่งสไตล์ OOTD ของคุณ และสำรวจ Wupa Woods อันน่าหลงใหล จำไว้นะว่าเหล่า Minie จะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ
ใช้ปืนย่อส่วนเพื่อลดขนาดสิ่งของระเกะระกะบนโต๊ะเป็นวัสดุก่อสร้าง! สร้างบ้านจากช็อกโกแลตแท่ง เปลี่ยนกล่องแว่นตาให้กลายเป็นโซฟา หรือสร้างหลังคาจากฝาขวด ทุกสิ่งใน Starside Homestead มีไว้ให้คุณใช้สร้าง เพราะงั้น ต่อไปคุณจะสร้างอะไรดีล่ะ?
ทำให้ชานเรือนของคุณผลิบานเป็นสวรรค์แห่งการเพาะปลูกอันเขียวขจี เพาะปลูกเมล็ดจิ๋วและเฝ้าดูพวกมันเติบโตเป็นกุหลาบยักษ์ และเมื่อคุณเหนื่อยล้า ก็ปล่อยให้กลีบดอกโอบอุ้มคุณไว้อย่างอ่อนโยน
เลือก OOTD ของคุณเพื่อเริ่มต้นวันใหม่ และแต่งตัวเหล่า Minie กับเพื่อน ๆ ด้วยชุดที่คุณเตรียมไว้ให้พวกเขา ลุคใหม่ ๆ ทุกลุคคือประกายเล็ก ๆ แห่งความเพลิดเพลินที่คุณแบ่งปันร่วมกับ Minietopia
จับหางของ Wupa เอาไว้และออกผจญภัยผ่าน Wupa Woods อันน่าหลงใหล ค้นพบ Floral Sea อันมีชีวิตชีวาและอุโมงค์ลึกลับในป่า เก็บแสงอาทิตย์ใส่ขวด กลั่นน้ำค้าง และเด็ดใบโคลเวอร์สี่กลีบนำโชคเพื่อให้โชคของมันชี้นำเส้นทางของคุณ
พบปะเหล่า Minie ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เชิญพวกเขามาที่บ้าน และแบ่งปันชีวิตที่เต็มไปด้วยเสียงเพลง การเต้นรำ และเสียงหัวเราะให้แก่กัน ด้วยเครื่องดนตรี 8 ชนิดที่มีให้เล่น คุณสามารถสร้างวงเล็ก ๆ และปล่อยให้ท่วงทำนองถักทอช่วงเวลาของพวกคุณขึ้นมาด้วยกันได้ ด้วยเหตุนี้ ความทรงจำที่ดีที่สุดคือความทรงจำที่คุณแบ่งปันร่วมกัน