Antstream - Epic Welcome Pack
สกุลเงินในเกมนี้สามารถนำไปใช้จ่ายในการเล่นเกม การท้าทาย และการเข้าร่วมการแข่งขันแบบจำกัดเวลา!
นอกจากนี้ยังสามารถใช้ Gems ในการปลดล็อกการท้าทายที่ยากขึ้น และเล่น PvP แบบผลัดกันเล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นๆ!