Aragami 2
คุณคือหนึ่งในนักรบชั้นยอดคนสุดท้ายของเผ่าพันธุ์ Aragami Aragami ตกเป็นเหยื่อของความทุกข์ยากเหนือธรรมชาติที่กัดกร่อนร่างกายและกลืนกินจิตใจ พวกเขาควบคุม Shadow Essence ซึ่งเป็นพลังลึกลับที่มอบความสามารถในการควบคุมเงามืด ด้วยพลังนี้ Aragami ทำงานและภารกิจต่างๆ รวมถึงหน้าที่ต่างๆ ที่พวกเขาได้รับมอบหมายไปตามหุบเขาเพื่อให้แน่ใจว่าหมู่บ้านยังดำรงอยู่ได้ และเพื่อปลดปล่อย Aragami ที่ตกเป็นทาสจากกองทัพผู้รุกราน
จัดการที่กำบังและพลังด้วยความว่องไว กำจัดศัตรูของคุณทั้งแบบลอบสังหารและแบบทำให้สลบแต่ไม่ถึงตาย
ประดิษฐ์อาวุธและชุดเกราะของคุณ และอัปเกรดนักรบชั้นยอดด้วยความสามารถและพลังแห่งเงาที่หลากหลาย
ช่วยผู้คนของคุณและเอาชนะคำสาปก่อนที่มันจะจบลงพร้อมกับคุณ และค้นพบว่า Aragami กลายเป็นตำนานได้อย่างไร