ปรับเปลี่ยนโลกของ ARK
สร้าง ARK ในแบบของคุณ: Mod สำหรับ Survival Evolved เพื่อแบ่งปันกับผู้รอดชีวิตคนอื่น! ARK Dev Kit คือเครื่องมือประสิทธิภาพสูงของ Unreal Engine 4 Editor ที่ทำให้กระบวนการสร้างและแบ่งปันใน ARK เป็นไปอย่างเรียบง่าย: Survival Evolved
เข้าร่วมคอมมิวนิตีขนาดใหญ่ของผู้สร้างม็อดที่เปี่ยมด้วยใจรัก เพื่อสร้างฟีเจอร์ สิ่งมีชีวิต และแผนที่ใหม่ๆ ที่จะขยายโลกของ ARK หรือเปลี่ยนเกมไปอย่างสิ้นเชิงเพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคุณ
ARK Dev Kit มาพร้อมกับเนื้อหาทั้งหมดในเกมฉบับเต็ม เพราะงั้นเตรียมตัวดาวน์โหลดครั้งใหญ่ได้เลย!!! ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการม็อดนะ!