รถถังพิฆาต T6 — Object 287
บันเดิลนี้ประกอบด้วยรถถังพิฆาต Object 287 Premium TD และเวลาพรีเมียม (Premium Time) 3 วัน ใน Armored Warfare Object 287 คือรถถังพิฆาตรุ่นพรีเมียม Tier 6 ด้วยการผสมผสานระหว่างเครื่องยิงขีปนาวุธอันทรงพลังกับปืนใหญ่ขนาด 73 มม. สองกระบอก รถถังนี้จึงสามารถพิฆาตศัตรูในสนามรบได้ทุกราย แม้ว่ารถถังนี้จะสุดยอดในระยะกลางและระยะไกลเป็นพิเศษก็ตาม