At Eve's Wake Definitive Edition
At Eve's Wake เป็นเกมสยองขวัญแบบโต้ตอบแนว Lovecraft เกี่ยวกับการเอาชีวิตรอดจากครอบครัวที่คุณไม่เคยรู้จัก และภาวะความเป็นทาสของพวกเขาที่มีต่อเจ้าชีวิตผู้โฉดช้า ค้นพบสิ่งที่ครอบครัวของคุณรู้และลงมือทำเพื่อชัยชนะ แค่ต้องนำมันมาใช้ต่อสู้กับพวกเขาด้วยน้ำมือของคุณ ความรู้ทั้งหมดนี้ยังคงอยู่กับตัวคุณไม่ว่าจะชนะหรือจบลงที่ความตาย เหนือขอบเขตของเวลาและสถานที่ ติดอาวุธด้วยความรู้นี้ การกระทำของคุณจะชี้ชะตาของตัวคุณเองและของครอบครัว คุณจะยอมรับพรสวรรค์นี้ หรือกำจัดความชั่วร้ายของพวกเขาให้สิ้นไปจากมนุษยชาติ
สไตล์การเล่นตามบุคลิกภาพเฉพาะที่ส่งผลต่อการกระทำ ตัวเลือกการสนทนาและความยากโดยรวม
พูดง่ายๆ ก็คือ ไม่มีฟังก์ชันบันทึกอัตโนมัติ ด้วยของขวัญชิ้นนี้ คุณจะสามารถเปิดเผยความจริงและค้นพบทางเลือกอื่นในการแก้ปัญหา
คุณแข็งแรง ฉลาด หรือมีเสน่ห์ไหม บุคลิกภาพเหล่านี้จะมีอิทธิพลต่อวิธีที่คุณตอบสนองต่อสถานการณ์ต่างๆ และวิธีที่คนอื่นจะมองคุณ
แต่ละบุคลิกภาพจะนำเสนอสไตล์การเล่นที่แตกต่าง โดยจะมีตัวเลือกการสนทนา และข้อมูลเชิงลึกที่แตกต่างกันไประหว่างที่คุณเล่น ทั้งยังเป็นการกำหนดระดับความยากของเรื่อง และวิธีที่คุณจะสามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ได้ด้วย
การกระทำที่รุนแรงและต้องใช้แรงกายจะประสบความสำเร็จมากกว่า ใช้กำลังฝ่าฟันสู่ความสำเร็จ
ให้ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ต่างๆ และช่วยให้การหลบหนีเป็นไปได้ง่ายขึ้น
การกระทำเชิงโน้มน้าวจะประสบความสำเร็จมากกว่า และคุณจะทำให้สถานการณ์เป็นผลดีต่อตัวคุณ
คุณจะเป็นผู้ที่ทำให้ครอบครัวของคุณกลับตัวกลับใจ หรือจะเข้าร่วมเป็นผู้นำของพวกเขา
การกระทำบางอย่างจะทำให้จิตใจมนุษย์เริ่มดำดิ่งลงไปเรื่อยๆ บางคนค่อยๆ ดำดิ่งลงไปแบบไม่รู้ตัว ในขณะที่บางคนรู้ตัวเป็นอย่างดีแต่ก็ยังพุ่งตัวถลำลงไป
แต่ละเรื่องราวเริ่มต้นด้วยผืนผ้าใบและสภาพจิตใจที่ใสสะอาด แม้ว่าคุณจะไม่สามารถติดตามสภาพจิตในปัจจุบันของคุณได้ แต่มันก็มีทั้งหมด 3 สถานะด้วยกัน นี่หมายความว่ามีเพลงทั้งหมด 3 ระดับที่คุณจะได้ยิน ไม่ว่านี่จะเป็นคำอวยพรหรือคำสาป ก็มีเพียงคุณที่จะตัดสินได้
แม้แม่ของคุณจะเป็นผู้เลี้ยงดูคุณมา แต่คุณไม่เคยได้รู้จักครอบครัวตัวเอง การเสียชีวิตอย่างกะทันหันของแม่ทำให้คุณมีคำถามเต็มไปหมดที่แม่ไม่เคยตอบ เช่น ทำไมฉันจึงจำครอบครัวตัวเองไม่ได้ ทำไมแม่จึงปลีกตัวออกจากครอบครัว เกิดอะไรขึ้นกับพ่อของฉัน