ประมาณระยะเวลาเท่าใดที่เกมนี้จะอยู่ใน Early Access?
ฉันเป็นคนเพียงคนเดียวที่กำลังสร้างเกมแรกของฉัน ฉันเชื่อว่าทุกสิ่งเกี่ยวกับเกมนี้จะได้รับประโยชน์จากคำติชมอย่างต่อเนื่อง
ฉันคาดว่าเวอร์ชันเต็มของ Balls Up จะเป็นเวอร์ชันที่สมบูรณ์และขัดเกลามากกว่าเวอร์ชันเข้าถึงล่วงหน้า