Banners of Ruin
สร้างสำรับไพ่และต่อสู้ในการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นพร้อมกับปาร์ตี้ตัวละครสูงสุด 6 ตัวผ่านเมือง Dawn's Point ตัวละครแต่ละตัวสามารถปลดล็อกชุดการ์ดและความสามารถที่ไม่เหมือนใครได้ ซึ่งสามารถเสริมพลังให้กับสำรับของคุณอย่างมหาศาลและน่าตื่นเต้น
เกี่ยวกับ Banners of Ruin
เหล่า Blackfoot ถูก House Ender ที่น่าสะพรึงกลัวโจมตีอย่างหนัก คุณต้องแทรกซึมแนวป้องกันของพวกเขาและจัดการที่ต้นเหตุ