Beyond CAD
Beyond CAD เป็นสุดยอดเครื่องมือจำลองแบบ 3 มิติซึ่งสร้างขึ้นเพื่อใช้ในการออกแบบโครงการต่างๆ ด้านการคมนาคมและวิศกรรมโยธา ทำการเรนเดอร์ภาพ และวิดีโอ 3 มิติระดับอุตสาหกรรมได้โดยใช้เวลา และค่าใช้จ่ายเพียงน้อยนิด
Beyond CAD เป็นสุดยอดเครื่องมือจำลองแบบ 3 มิติซึ่งสร้างขึ้นเพื่อใช้ในการออกแบบโครงการต่างๆ ด้านการคมนาคมและวิศกรรมโยธา ทำการเรนเดอร์ภาพ และวิดีโอ 3 มิติระดับอุตสาหกรรมได้โดยใช้เวลาเพียงน้อยนิด และลดค่าใช้จ่ายในการเอาท์ซอร์ส หรือใช้เวิร์กโฟลว์การแสดงภาพอื่นๆ ก็ย่อมได้
Beyond CAD ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยใช้ Unreal Engine ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ที่ไม่มีพื้นฐานด้านศิลปะ และการสร้างสรรค์ภาพสามารถนำเข้า และปรับแต่งพื้นผิวของไฟล์ CAD ได้ พร้อมกับสามารถวางแอสเซท 3 มิติเพื่อรับบริบทจากไลบรารีในตัวที่มีเนื้อหามากกว่า 1,500 รายการ สร้างภาพเคลื่อนไหวของจราจร ใช้งานกราฟิกภาพ และทำสิ่งอื่นๆ อีกมากมายเพื่อบอกเล่าเรื่องราวโครงการของคุณ ใช้ Beyond CAD ในงานประชาสัมพันธ์ผลงานเพื่อชนะใจผู้สนับสนุนโครงการ และนำเสนองานกราฟิกเพื่อให้ได้งานทำ
Beyond CAD ถูกสร้างขึ้นภายใต้การนำทีมของ Sam Lytle วิศวกรมืออาชีพที่มีใบอนุญาต ผู้ซึ่งทุ่มเทชีวิตการทำงานให้กับการสร้างเครื่องมือจำลองแบบ 3 มิติโครงการด้านการคมนาคม และวิศวกรรมโยธา รวมถึงตัวอาคาร และต่อมาก็ได้วางขายโปรแกรมสร้างภาพ 3 มิติที่มีชื่อว่า Civil FX
Beyond CAD สามารถทำงานได้โดยใช้ข้อมูลจากโปรแกรม Civil 3D, InfraWorks, MicroStation, OpenRoads และโปรแกรมอื่นๆ อีกมากมาย