Beyond Good and Evil - เอดิชันฉลองครบรอบ 20 ปี
พบกับเกมแอ็กชันผจญภัยสุดคลาสสิก ในแบบเอดิชันพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปี! เริ่มต้นการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่นี้ด้วยความละเอียดสูงสุด 4K, 60 fps พร้อมกราฟิกและเสียงที่ได้รับการปรับปรุง โหมดสปีดรันใหม่ล่าสุด และแกลเลอรีสุดพิเศษ! เพลิดเพลินกับรางวัลใหม่ที่ไม่ซ้ำใครเมื่อคุณออกสำรวจ Hillys และค้นพบอดีตของ Jade เพิ่มเติมในการตามล่าขุมทรัพย์ครั้งใหม่ทั่วโลก!
การผจญภัยของ Jade (เจด) ที่มาพร้อมอาวุธคทา daï-jo และกล้องคู่ใจ จะช่วยให้คุณออกสำรวจดาว Hillys ได้อย่างอิสระ ต่อสู้กับสัตว์ร้ายทั้งเล็กและใหญ่ แทรกซึมเข้าไปในพื้นที่อันตราย ไขปริศนาลึกลับ เล่นมินิเกม แข่งกับนักขับโฮเวอร์คราฟต์ที่เก่งที่สุด แล้วก็ถ่ายรูปประสบการณ์เหล่านั้น
ท่องสู่โลกมหัศจรรย์ของ Hillys โดยเล่นเป็น Jade นักข่าวสาว ที่มุ่งสืบสวนการโจมตีจากเอเลี่ยน DomZ อันลึกลับพร้อมกับตัวละครมากมาย เช่น Pey'j ลุงบุญธรรมของเธอหรือ Double H ผู้กล้าหาญ
เพลิดเพลินกับรางวัลสุดพิเศษใหม่ ๆ เมื่อคุณสำรวจโลกเกมและค้นพบเกี่ยวกับอดีตของ Jade ได้มากขึ้นกว่าเดิม ในการตามล่าขุมทรัพย์ครั้งใหม่ทั่ว Hillys
ทดสอบทักษะของคุณด้วยโหมดสปีดรันใหม่ และความสำเร็จ (achievements) ที่ได้รับการอัปเดตมาใหม่ และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการพัฒนาและความลับของเกมในแกลเลอรีฉลองครบรอบ!
เริ่มต้นการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่นี้ด้วยความละเอียดสูงสุด 4K, 60 fps พร้อมกราฟิก การควบคุมและเสียงที่ได้รับการปรับปรุง, การยกระดับคุณภาพทั้งเพลงประกอบและคุณสมบัติเกี่ยวกับคุณภาพชีวิตใหม่ ที่รวมถึงการเซฟอัตโนมัติ การเซฟข้ามแพลตฟอร์ม และการข้ามคัทซีน
เตรียมพบกับประสบการณ์การผสมผสานระหว่างเกมเพลย์แอ็กชันและฉากคัตซีนที่น่าตื่นเต้นได้เลย!