Beyond Good and Evil
รับบทเป็น Jade ผู้สื่อข่าวสาวช่างสืบสวน ที่จะมาเปิดโปงแผนสมคบคิดอันเลวร้ายของรัฐบาล การปกป้องดวงดาวและทุกชีวิตบนนั้นขึ้นอยู่กับคุณ และสหายหมูผู้ภักดีอย่าง Pey'j
นานนับศตวรรษ ที่ดาว Hillys ถูกเผ่าพันธุ์เอเลียนจู่โจมอย่างไม่ลดละ Jade ผู้สื่อข่าวสาว เริ่มสงสัยในความไร้ประสิทธิภาพของรัฐบาลในการปกป้องภัยจากผู้รุกรานต่างดาว จึงเริ่มก่อการกบฎเพื่อค้นหาความจริง โดยมีกล้องถ่ายรูป, พลองไดโจ และจิตใจอันแน่วแน่เป็นอาวุธ เธอค้นพบหลักฐานที่น่าตกใจ อันนำไปสู่แผนสมคบคิดอันน่ากลัวของรัฐบาล และการต่อสู้กับความชั่วร้ายที่ไม่อาจหยั่งถึง
สวมบทเป็น Jade ผู้สื่อข่าวที่เน้นการลงมือทำ และเข้าร่วมกับกลุ่มกองกำลังต่อต้านใต้ดิน เพื่อเปิดโปงความลับของรัฐบาลโดยใช้วิธีลอบเร้น, พละกำลัง และไหวพริบ อย่าหยุดจนกว่าประชาชนจะได้รู้ความจริง
ก้าวสู่โลกอนาคตอันเต็มไปด้วยการหลอกลวง ซึ่งทุกสิ่งล้วนไม่เป็นอย่างที่มันควรเป็น และการเปิดเผยความจริงคือความหวังเพียงหนึ่งเดียวที่จะฟื้นคืนเสรีภาพได้
เตรียมพร้อมเผชิญทุกอุปสรรคในโลกอันมีมนต์สเน่ห์จากความคิดสุดล้ำของ Michel Ancel ผู้สร้างเกม
เข้าปะทะกับกองกำลังสมคบคิดด้วยเทคนิกการต่อสู้แบบใช้พลองไดโจของ Jade และพัฒนาการต่อสู้แบบแท็กทีมกับนักสู้จากกองกำลังต่อต้านคนอื่น ๆ ให้ช่ำชอง