※ สั่งซื้อ "Black Myth: Wukong Standard Edition" หรือ "Black Myth: Wukong Digital Deluxe Edition" ล่วงหน้า เพื่อรับโดยตรงผ่านศาลเจ้าที่ (จุดคืนชีพ) ในช่วงต้นเกม