Bleak Sword Official Soundtrack
เพลงประกอบต้นฉบับ 25 เพลงในเกม Bleak Sword DX แต่งโดย Jim Guthrie มีให้เลือกทั้งในรูปแบบ .mp3 และ .wav คุณภาพสูง