Cities: Skylines - Campus Radio
รำลึกถึงช่วงปีหนึ่งด้วยเพลง College Rock, Teen Pop, Happy Punk และ Power Chord ให้ DJ Claude Couture เปิดเพลง 16 เพลงที่มีเอกลักษณ์จากสมัยเรียนมหาลัย!