คะแนนและรีวิวของ Cities Skylines
รับแรงบันดาลใจใหม่ และสร้างเมืองที่หลากหลายยิ่งขึ้นด้วย "Map Pack 2" จาก Sidai นักม็อดประจำชุมชน ซึ่งจะเพิ่ม 10 แผนที่ใหม่เข้ามาใน Content Creator Pack โดยแสดงให้เห็นชีวนิเวศที่แตกต่างกันไป อาทิ แดนเหนือ ทะเลทราย เขตร้อน และเขตอบอุ่น