Cities: Skylines - Country Road Radio
เตรียมพบกับสถานีวิทยุใหม่: Country Road Radio ที่จะมาเปิดเพลงต้นฉบับใหม่ๆ 16 เพลง ในแนวเพลงย่อย 4 แนว: Appalachian Folk, Bluegrass / Honky Tonk, Nashville Modern Country และ Unplugged Country
พิธีกรรายการวิทยุคือ Dixieland Delight ที่จะมาเปิดเพลงบรรเลง 6 เพลง และเพลงอีก 10 เพลงที่มีเสียงร้องต้นฉบับ