Crayta
Crayta เกมสร้างเกมที่เล่นฟรี โดยมีจักรวาลเกมที่ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ! เล่นและสร้างสุดยอดเกมสำหรับผู้เล่นหลายคนร่วมกับครอบครัว เพื่อนๆ และคนทั้งโลก!
เล่นจากคลังเกมแบบเล่นหลายคนหลากหลายแนวที่ผู้ใช้สร้างขึ้นมา คลังนี้จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง
โจรสลัดได้ออกเรือมุ่งสู่ Crayta! รวบรวมลูกเรือและออกสู่ทะเลหลวงเพื่อค้นหาขุมทรัพย์ที่รออยู่ใน Cursed Galleons ซีซั่นใหม่ของ Crayta!
Crayta เป็นแพลตฟอร์มเพื่อสร้างเกมร่วมกันอย่างแท้จริง แพลตฟอร์มนี้ใช้งาน Unreal Engine 4 โดยคุณและเพื่อนๆ จะได้เข้ามาเล่นและสร้างเกมร่วมกันได้ ซีซั่นใหม่ Cursed Galleons ของเราได้เพิ่มวัตถุที่หลากหลายให้คุณได้ใช้สร้างเกม
รับ XP เมื่อคุณพิชิต Creator Challenges และปลดล็อกของตกแต่งเจ๋งๆ ในขณะที่คืบหน้าไปด้วย Cursed Galleons Battle Pass ฟรีของเรา! สนุกกับเนื้อหาของซีซั่นใหม่ของ Crayta อย่างเต็มตัวด้วยชุดเสื้อผ้า อีโมต และของตกแต่งอื่นๆ ในธีมโจรสลัด