CRSED: F.O.A.D. – คือเกมยิงแบบ MMO แนวเอาชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายสุดโหด ที่มาพร้อมกับยุทโธปกรณ์ที่สมจริง พลังลี้ลับสุดอันตราย และพลังพิเศษเหนือธรรมชาติอันน่าทึ่ง!
คว้าชัยชนะด้วยทักษะการต่อสู้และประสบการณ์: บุกเข้าไปร่วมวงดวลปืน หรือพรางตัวและค่อยๆ คลานเข้าไป ลอบยิงจากระยะไกลหรือยิงต่อหน้า ใช้ปืนไรเฟิลแบบลูกเลื่อน หรือใช้ปืนกลหนักที่รวดเร็ว แทงข้างหลัง ฟัน และทุบกระดูกในการต่อสู้ระยะประชิด หรือฉีกศัตรูเป็นชิ้นๆ ด้วยจรวดและระเบิดมือ โจมตีจากเบื้องบนโดยใช้ชุดไอพ่น ยิงกระหน่ำจากบนฟ้า หรือขอให้หย่อนทรัพยากรลงมาจากวงโคจร เพื่อเริ่มต่อสู้แย่งของที่อยู่ภายใน