Curse of the Sea Rats - Soundtrack
ซาวด์แทร็กต้นฉบับจาก Curse of the Sea Rats ซึ่งประพันธ์โดย Màxim Ballet ค้นพบความลับและอันตรายบนชายฝั่งไอร์แลนด์ฉบับเทพนิยายด้วยคอลเลกชั่นเสียงบรรยากาศ เพลงกล่อมเด็กชวนขนลุก และดนตรีประจำตัวบอสน่าตื่นเต้น