Dakar Desert Rally - Legends Pack
นำเสนอยานพาหนะ Dakar คลาสสิกสุดพิเศษในเกม 2 คัน ที่จะทำให้คุณหวนคืนสู่ยุคเก่า: DAF 95 X1 TurboTwin ของ Jan De Rooy และ Peugeot 405 Turbo 16 ของ Ari Vatanen ที่วิ่งเข้าสู่ประวัติศาสตร์ในปี 1988 และตอนนี้ทั้งสองคันสามารถเป็นของคุณได้แล้ว