Dark Future: Blood Red States
ก้าวเข้าสู่โลกดิสโทเปียอันเหลือเชื่อของ Dark Future ที่เต็มไปด้วยอันตราย ความโกลาหล และแอ็คชันสุดมันส์! เกมแอ็คชันและกลยุทธ์ที่ไม่มีใครเหมือน มาพร้อมโหมดคำสั่งขยายเวลาอันโดดเด่น เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจวางกลยุทธ์บนทางหลวงแสนอันตราย