Dauntless
Dauntless เป็นเกมแอคชัน RPG ที่เปิดให้เล่นฟรีจาก Phoenix Labs ติดตามการอัปเดตอย่างสม่ำเสมอ กิจกรรมประจำซีซัน Behemoth ตัวใหม่ๆ และอื่นๆ อีกมากมายในโลกอันอุดมสมบูรณ์ที่มีวิวัฒนาการอยู่เสมอ
สรรค์สร้างอาวุธ ชุดเกราะ และอุปกรณ์สุดโดดเด่น พร้อมปรับแต่ง Slayer ของคุณให้เหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณ
สำรวจดินแดนที่มีชีวิตชีวาซึ่งเต็มไปด้วยชีวิต ความลึกลับ และอันตรายเหนืออารยธรรมที่สาบสูญไปนาน
เข้าร่วมการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น ซึ่งมีการอัปเดตเป็นประจำ กิจกรรมที่หลากหลาย กิจกรรมฤดูกาล และ Behemoth ตัวใหม่ในจักรวาลที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
เฉลิมฉลองทุกฤดูกาลที่ผ่านเลยด้วยงานเทศกาลในเกม ของประดับ และกิจกรรมในโลกที่มีชีวิตชีวา