ชุดนักล่าสุดยิ่งใหญ่ (Epic Slayer Kit)
ทะยานสู่ท้องฟ้าด้วยชุดเสบียงสุดอลังการนี้ พร้อมด้วยคลับวีไอพี 3 วันและสกุลเงินต่างๆ เพื่อเร่งความก้าวหน้าของคุณ คุณจะพร้อมสำหรับทุกสิ่ง!