Rites of Spring Bundle
Rites of Spring ชุดเกราะที่มีชีวิตชุดนี้ได้ผิดรูปผิดร่างไปเพื่อสานสัมพันธ์กับผู้สวมใส่ ซึ่งเฉลิมฉลองการมาถึงของซีซันถัดไป ในขณะที่ดูดีบนตัวคุณอีกด้วย ประกอบด้วย: - 5,400 Platinum - สกินชุดเกราะ "Rites of Spring" (หมวก เกราะส่วนอก แขน และขา)