Shining Maul Bundle
เหล่านักปราชญ์แห่ง The Orrery เชื่อเสมอมาว่าปากกานั้นแกร่งกว่าดาบ แต่สงครามก็มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนผู้คนได้