Dead by Daylight: Sinister Grace
Dead by Daylight: Sinister Grace เป็นบทใหม่ของ Dead by Daylight โดยเฉพาะ ซึ่งมีฆาตกรคนใหม่คือ กระสือ และผู้รอดชีวิตคนใหม่คือ วี บุญยศักดิ์ มาสัมผัสเรื่องราวชวนขวัญหนีดีฝ่อของเรื่องเล่าพื้นบ้านไทย ที่มาจากความสยองขวัญอันปั่นป่วนถึงทรวงใน