Dead Cells: บันเดิล Road to the Sea
บันเดิลนี้ประกอบด้วยเกมภาคหลักและ DLC ทั้งหมดของ Dead Cells ที่ออกวางจำหน่ายแล้วจนถึงตอนนี้ ได้แก่: - Rise of the Giant - The Bad Seed - Fatal Falls -The Queen and the Sea
ดังนั้นคุณจะได้พบด่านใหม่ 8 ด่าน และบอสใหม่ 5 ตัวที่มาพร้อมศัตรู อาวุธ และชุดเสื้อผ้าที่เกี่ยวข้องนอกเหนือจากในเกม Dead Cells ต้นฉบับ