Deliver Us Mars
Deliver Us Mars เป็นภาคต่อของเกมที่ได้รับรางวัลอย่าง Deliver Us The Moon โดยเป็นเกมผจญภัยไซไฟที่มีบรรยากาศน่าดื่มด่ำ และส่งมอบประสบการณ์ที่น่าติดตาม ออกสำรวจดินแดนใหม่ๆ ในภารกิจที่เต็มไปด้วยความระทึก และมีความเสี่ยงสูงเพื่อกู้ยานอาณานิคม ARK ที่ถูก Outward ลึกลับขโมยไป
สิบปีผ่านไปหลังจากภารกิจ Fortuna และมนุษยชาติใกล้จะสูญพันธุ์เต็มที หลังได้รับคำขอความช่วยเหลือจากดาวอังคาร นักบินอวกาศที่อายุน้อยที่สุดของโลก Kathy Johanson ได้เข้าร่วมกับ Zephyr ในภารกิจครั้งสุดท้าย เพื่อไปกู้ยานอาณานิคม ARK ที่ถูก Outward ลึกลับขโมยไป และใช้ยานเหล่านั้นเพื่อช่วยให้มนุษยชาติยังคงดำรงอยู่ได้
ขึ้นยาน Zephyr ในขณะที่คุณเดินทางจากโลกไปสู่พื้นผิวดาวอังคาร สำรวจและอดทนต่อภูมิประเทศที่โหดร้าย และยากลำบากในขณะที่คุณค้นหาความลับที่ Outward ทิ้งไว้ ใช้ทั้งกำลังและสมองในการพิชิตความท้าทายทั้งทางกายและจิตใจ ค้นหา ARK ต่างๆ และเผยแรงจูงใจของผู้ที่อยู่เบื้องหลังคำขอความช่วยเหลือที่นำพาคุณมาที่นี่
สัมผัสประสบการณ์เรื่องราวที่ได้รับการขัดเกลามาอย่างสูงและชวนดื่มด่ำ พร้อมเกมเพลย์ที่น่าติดตาม ทุกช่วงเวลาเป็นเรื่องราวที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยมือ โดยมอบประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความระทึกและความรู้สึก ประกอบกับดนตรีจากนักประพันธ์มือรางวัลอย่าง Sander van Zanten การจับภาพเคลื่อนไหวสุดล้ำ กราฟิกที่น่าตกตะลึง รวมถึงเงาและเงาสะท้อนแบบติดตามรังสีในเวลาจริง ซึ่งขับเคลื่อนโดย Unreal Engine