Diabotical
เส้นทางสู่การปรับแต่งทุกรูปแบบในปัจจุบันของ Diabotical! มาพร้อมกับเหรียญจำนวนมากพอที่จะซื้อ Season 1 Battle Pass ได้แถมยังมีไอเท็มพิเศษ: Scarred Shell, แพ็กสกินอาวุธ Maze Weapon, เพลงเพิ่มพลัง, อวตาร์ และสติกเกอร์ให้อีกด้วย!