คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับเกมเล่นระหว่างพัฒนา Disney Dreamlight Valley
เช่นเดียวกับการพัฒนาเกมใดๆ นักพัฒนาของเราได้ก้าวไปสู่ความท้าทายต่างๆ และได้เรียนรู้บทเรียนมากมาย ทีมงานของเราได้ใช้เวลาปรับแต่งรูปแบบเกม ฟิสิกส์ การควบคุม กล้อง และอื่นๆ ให้สมบูรณ์แบบ ในขณะเดียวกันก็พัฒนาวิสัยทัศน์และแนวคิดทางศิลปะของเกมให้ดียิ่งขึ้น เช่นเดียวกับเกมทั้งหมดของเรา นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับ Disney Dreamlight Valley พร้อมเนื้อหาใหม่มากมายที่จะตามมา
ผู้เล่นที่เข้าร่วมในช่วงเล่นระหว่างพัฒนาของ Disney Dreamlight Valley จะเป็นคนแรกที่ได้สำรวจ Dreamlight Valley และได้รับรางวัลพิเศษที่จะเก็บไว้เมื่อเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีหน้า โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลสุดพิเศษ
ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการเล่นระหว่างพัฒนา เราคาดหวังที่จะได้รับความคิดเห็นจากผู้เล่นและพัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นทุกคนรู้สึกมีส่วนร่วมและเป็นตัวแทนของผู้เล่นอื่นๆ
เกมดังกล่าวจะอยู่ในช่วงเล่นระหว่างพัฒนาจนถึงปี 2023 วันที่ที่แน่นอนจะขึ้นอยู่กับความเร็วในการพัฒนาของเราก่อนหน้านั้น ซึ่งหมายความว่าเราจะอยู่ในช่วงเล่นระหว่างพัฒนาเป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือน
ประสบการณ์การเล่นเกมจะขยายออกไปตามองค์ประกอบดั้งเดิมของเกมจำลองชีวิตด้วยการผจญภัยที่เน้นการเล่าเรื่องที่เข้มข้นซึ่งประกอบด้วยแคมเปญเดี่ยวและระบบมิตรภาพที่ไม่เหมือนใครภายในแซนด์บ็อกซ์ของหมู่บ้านที่ตัวละครที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Disney และ Pixar ที่แต่ละคนมีเรื่องราวเฉพาะของตัวเอง
Daily Valley Activities ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการเชื่อมต่อของผู้เล่นับเพื่อนในเกมของพวกเขาอย่างลึกซึ้ง กิจกรรมเหมาะสมกับตัวเกมเป็นอย่างมาก ตั้งแต่กิจกรรมอันเป็นที่รัก เช่น การตกปลา ที่เปลี่ยนไปเป็นช่วงเวลาแห่งการแบ่งปันกับเพื่อนบ้านใน Disney เช่น Goofy
หากต้องการเข้าร่วมช่วงเล่นระหว่างพัฒนา คุณต้องซื้อ Founder's Pack การซื้อ Founder's Pack และเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนแรก คุณจะได้โต้ตอบกับทีมงานเกมและช่วยเราทำให้เกมดีขึ้น ในฐานะ Founders คุณจะเล่นเกมเป็นคนแรกและจะได้รับไอเท็มพิเศษ Founder จำนวนมากที่จะไม่สามารถรับได้ในภายหลัง (หลังจากช่วงเล่นระหว่างพัฒนา) คุณจะได้เล่นเกมฟรีเมื่อเราออกจากช่วงเล่นระหว่างพัฒนา
สิ่งสำคัญที่ต้องทราบคือเนื้อหาของ Founder's Pack นั้นเกินมูลค่าของตัวแพ็กเอง และจะซื้อได้ในช่วงเล่นระหว่างพัฒนาเท่านั้น
หลังจากช่วงเล่นระหว่างพัฒนา Disney Dreamlight Valley จะมีร้านค้าในเกมที่เต็มไปด้วยไอเท็มตกแต่งเพื่อปรับแต่งตัวละครและบ้านของคุณ เกมดังกล่าวไม่มีกลไกการสร้างรายได้ เช่น ระบบพลังงานแบบชำระเงินหรือตัวข้ามเวลาการเล่นเกม มีการจำกัดเนื้อหาที่ต้องจ่ายเงินเพื่อของตกแต่งหรือส่วนขยายเกมที่ต้องจ่ายเงินเท่านั้น ซึ่งจะมีเพิ่มเติมในอนาคต
เราวางแผนที่จะใช้ประโยชน์จากความช่วยเหลือของชุมชนผ่านช่องทาง Discord เครือข่ายสังคมออนไลน์ และแบบสำรวจ เราวางแผนที่จะใช้บอร์ดรายงานบั๊กที่มีการกำหนดลำดับความสำคัญร่วมกับชุมชน นอกจากนี้ เราจะใช้การรวบรวมข้อมูลอัตโนมัติเพื่อช่วยให้เรามีความสมดุลและขัดเกลา Disney Dreamlight Valley ให้ดีขึ้น
เรากำลังสร้างเกมแซนด์บ็อกซ์ขนาดใหญ่ที่มีสถานการณ์ที่เป็นไปได้มากมาย ดังนั้นเราจึงไม่สามารถสำรวจทุกภารกิจและการผสมผสานตัวเลือกตัวละคร เครื่องมือ สถานที่ และตัวเลือกบทสนทนาได้ หากไม่มีผู้เล่นของเรา และหากเราไม่รับฟังความคิดเห็นของพวกเขา ชุมชนจะถูกนำไปใช้ในการสร้างฟีเจอร์ผู้เล่นหลายคน
ทีมงานมีแผนสำหรับการอัปเดตเนื้อหาเป็นประจำและทุ่มเทเพื่อให้แน่ใจว่าเกมเติบโตและพัฒนา เรายังมีเนื้อหาพิเศษที่ออกแบบมาสำหรับกิจกรรมของ Disney และ Pixar ในโลกแห่งความเป็นจริง เช่น การเปิดตัวภาพยนตร์ การอัปเดตบางอย่างจะมีการปรับปรุงเพิ่มเติม บางอย่างจะนำอาณาจักรและตัวละครใหม่ของ Disney เข้ามา