Disney Speedstorm
ดริฟท์เข้าสู่สุดยอดเกมแข่งรถต่อสู้ด้วยฮีโร่ที่จะซิ่งกันในสนามความเร็วสูงซึ่งได้แรงบันดาลใจจากโลก Disney และ Pixar ฝึกใช้สกิลเฉพาะของตัวละครแต่ละตัวในสนามให้ชำนาญแล้วคว้าชัยชนะในประสบการณ์แข่งรถอาร์เคดสุดเร้าใจจากผู้สร้างเกมซีรีส์ Asphalt!
ตัวละครสุดอลังการมาเป็นคณะ ทั้งมู่หลาน มิคกี้เมาส์ ซัลลี่ บาลู กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ อสูร และอีกมากมายต่างสวมชุดพร้อมซิ่งในการแข่งรถต่อสู้แล้ว อัพเกรดค่าพลังของนักแข่งแต่ละคนและใช้สกิลเฉพาะตัวให้เป็นประโยชน์ที่สุด เพราะสกิลเหล่านั้นสามารถพลิกผลแพ้ชนะและเปลี่ยนวิธีที่คุณเล่นเกมไปได้เลย!
ไม่ว่าใครก็สนุกกับ Disney Speedstorm ได้ แต่การใช้สกิลและเทคนิคอย่างเชี่ยวชาญ อย่างการเลือกเวลาใช้บูสต์ไนโตร การดริฟท์อย่างแม่นยำ และการปรับตัวตามสภาพแวดล้อมอันหลากหลายของสนามแข่ง จะมีความสำคัญมากในการพิชิตการแข่ง
เลือกนักแข่งแล้วซิ่งไปในสนามแข่งแอ็คชั่นสุดมันส์คนเดียว หรือท้าทายเพื่อน ๆ ในโหมดมัลติเพลเยอร์ในพื้นที่หรือออนไลน์ นอกจากนี้คุณยังแข่งกับผู้เล่นจากทั่วโลกและขึ้นเป็นตำนานนักแข่งออนไลน์ได้ด้วย
สตาร์ทเครื่องลงสนามแข่งที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ Disney และ Pixar เรื่องโปรดของคุณ ตั้งแต่ท่าเรือคราเคนจากไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียนไปจนถึงซากปรักหักพังกลางป่าจากเมาคลีลูกหมาป่า หรือชั้นนี้มีหลอนจากบริษัทรับจ้างหลอน(ไม่)จำกัด คุณสามารถสัมผัสโลกเหล่านี้ได้ในมุมมองใหม่ ๆ อันน่าตื่นตาตื่นใจที่ปรับแต่งมาสำหรับการแข่งรถโดยเฉพาะ!
เลือกชุดให้นักแข่งคนโปรด เลือกลวดลายรถแข่ง อวดล้อกับสปอยเลอร์สุดเท่และอีกมากมายด้วยฟีเจอร์ปรับแต่งอันครอบคลุมภายในเกม!
ความมันส์จะไม่มีวันลดลง เพราะจะมีเนื้อหาประจำฤดูกาลใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาเสมอ นักแข่ง Disney และ Pixar ใหม่ ๆ จะเพิ่มเข้ามาเป็นประจำ พร้อมสกิลพิเศษให้คุณฝึกใช้จนชำนาญ (หรือพิชิตในการแข่ง) และเราจะสร้างสนามแข่งสุดสนุกใหม่ ๆ อยู่เรื่อย ๆ เพื่อเพิ่มกลยุทธ์ใหม่ ๆ ในการแข่งขัน นอกจากนั้นตัวละครสนับสนุน ฉาก ตัวเลือกการปรับแต่ง และของสะสมต่าง ๆ ก็จะมีเพิ่มเข้ามาบ่อย ๆ คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้ตลอดเวลา