DNF Duel - DLC 2: Brawler
"Brawler" สามารถเปิดใช้ได้ใน DNF Duel *ตัวละครนี้มีจัดชุมรวมกับ DNF Duel - Season Pass โปรดระวังอย่าซื้อซ้ำ