DOOM Eternal: Series Five Cosmetic Pack
พลาดอีเวนต์ Five - Viva Las Vega ของ DOOM Eternal งั้นเหรอ คว้าไอเทมคอสเมติกกว่า 12 รายการ ที่มีทั้งสกินตัวละครและอาวุธทั้งหมด แอนิเมชัน ไอคอน และป้ายชื่อแบบปรับเองได้แล้วตอนนี้ ต่อสู้กับกองทัพจากนรกอย่างมีสไตล์ในแคมเปญมหากาพย์และ BATTLEMODE ของ DOOM Eternal หรืออวดสกินผู้เล่นและอาวุธได้ทาง Photo Mode ในแคมเปญ