HQ Makeover Package
ส่วนเสริม Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ประกอบด้วย 2x Paint for Headquarters โปรดตรวจสอบคำอธิบายทั้งหมดอีกครั้งก่อนซื้อ