Empires of the Undergrowth ยังอยู่ในขั้นตอนการทดลองก่อนใช้งานอยู่หรือไม่?
ไม่, ขั้นตอนการทดลองก่อนใช้งานได้สิ้นสุดแล้ว ตอนนี้ Empires of the Undergrowth เป็นเวอร์ชัน 1.0 แล้ว