Enter the Gungeon
Enter the Gungeon คือเกมตะลุยดันเจี้ยนแนวสาดกระสุนที่ดำเนินเรื่องตามกลุ่มคนสุดแปลกที่แสวงหาการยิง ชิงสมบัติ กลิ้งหลบ และล้มโต๊ะเพื่อให้บรรลุการล้างบาปของตัวเองโดยการไขว่คว้าสุดยอดสมบัติในตำนานของ Gungeon นั่นคือ ปืนที่สามารถฆ่าอดีตได้ เลือกฮีโร่ (หรือรวมทีมในโหมดร่วมมือ) และต่อสู้ฝ่าไปยังก้นบึ้งของ Gungeon โดยเอาชีวิตรอดจากด่านมากมายที่ท้าทายมากขึ้นเรื่อยๆ และเต็มไปด้วย Gundead ผู้น่ารักแต่ร้ายกาจและบอสแห่ง Gundead ผู้น่ากลัวซึ่งติดอาวุธแบบจัดเต็ม รวบรวมสมบัติล้ำค่า ค้นพบความลับที่ซุกซ่อนอยู่ และพูดคุยกับพ่อค้าและเจ้าของร้านที่อาจบังเอิญเจอเพื่อซื้อไอเท็มอันทรงพลังเพื่อช่วงชิงความได้เปรียบ
The Gungeon: Enter the Gungeon คือเกมแนวสาดกระสุนที่ท้าทายมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งผสมผสานห้องที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันไว้ภายในเขาวงกตที่สร้างขึ้นตามอัลกอริธึ่มเพื่อทำลายทุกสิ่งที่ผ่านกำแพงเข้ามา แต่ระวังไว้ให้ดี Gungeon ตอบสนองต่อกระทั่งชัยชนะที่เรียบง่ายที่สุดเหนือทหารคุ้มกันหรือกับดักของดันเจี้ยน โดยการเพิ่มความอันตรายและความท้าทายต่างๆ ที่พบภายในดันเจี้ยน!
พวก Gundead: Gungeon ไม่ได้มีแค่กับดักและหุบเหวเท่านั้น ตั้งสติและเล็งให้มั่นในขณะที่คุณเผชิญหน้ากับ Cult of the Gundead ที่ถือปืน สาวกเหล่านี้จะทำทุกวิถีทางเพื่อกำจัดฮีโร่ที่ขวางทางและใช้กลยุทธ์ที่จำเป็นเพื่อปกป้องวิหารของพวกเขา
The Gungeoneers: เลือกฮีโร่หนึ่งคนจากฮีโร่สุดแปลกมากมาย ฮีโร่แต่ละคนได้แบกรับความเสียใจอย่างสุดซึ้งไว้และกำลังค้นหาหนทางที่จะเปลี่ยนแปลงอดีตของตัวเองไม่ว่าจะต้องแลกกับอะไรก็ตาม นักผจญภัยเหล่านี้ผู้มีทั้งความกล้าหาญและความสิ้นหวังพอๆ กันจะไม่ลังเลเลยที่จะพุ่งทะลุกำแพงเพลิง กลิ้งฝ่ากำแพงกระสุน หรือหาที่กำบังหลังอะไรก็ตามที่อยู่รอบๆ เพื่อให้มีชีวิตรอดและทำเป้าหมายให้สำเร็จ!
อาวุธปืน: ค้นพบและปลดล็อคปืนอันยอดเยี่ยมหลายสิบชนิดเพื่อทำลายล้างทุกอย่างที่ขัดขวางคุณใน Gungeon ปืนแต่ละชนิดจะมีกลยุทธ์และลูกกระสุนพิเศษเฉพาะตัว ปลดปล่อยทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นมิสไซล์ เลเซอร์ และกระสุนปืนใหญ่ผสมกันซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้ผลดีเยี่ยม ไปจนถึงการระดมยิงสายรุ้ง ปลา ลูกดอกฟอง และผึ้งที่ทรงประสิทธิผลอย่างน่าประหลาด! ใช่แล้ว ผึ้งนี่แหละ