Evil Dead: The Game - Game of the Year Edition
ลองสวมบทบาทของ Ash Williams หรือเพื่อนของเขาจากแฟรนไชส์ Evil Dead อันโด่งดัง โดยร่วมมือกันในเกมที่อัดแน่นไปด้วยโหมดเล่นร่วมกันที่แสนสนุก และแอ็กชันมัลติเพลเยอร์ PVP สุดมันด้วยเนื้อหาจากแพ็ก DLC ถึง 6 แพ็กและอื่น ๆ อีกมาก!