เพลงประกอบ Eyes in the Dark
เพลงประกอบต้นฉบับ Eyes in the Dark OST ประกอบด้วยดนตรีอีเล็กทรอนิกาที่แปลกประหลาดรวม 50 นาที ซึ่งประพันธ์โดย Saša Dukić โปรดิวเซอร์แนวไซแทรนซ์ผู้โด่งดังที่เป็นที่รู้จักในอีกชื่อหนึ่งว่า Psilocybian