Fae Farm: Coasts of Croakia
Coasts of Croakia DLC ให้คุณได้สำรวจเกาะใหม่ๆ พบปะตัวละครใหม่ๆ ฝึกทักษะใหม่ๆ และทำให้สัตว์ทั้งหลายมาเป็นพวกพ้องคุณในภารกิจกอบกู้ความสงบสู่ Azoria
สำรวจดินแดนที่ได้รับการคุ้มครองแต่ก็เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ซึ่งธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์แบบเขตร้อนจะทำให้ที่นี่แตกต่าง แต่ก็ยังทำให้รู้สึกอบอุ่นมากๆ อีกทั้งที่นี่ยังเป็นสถานที่แห่งการค้นพบอันยิ่งใหญ่
ด้วยความช่วยเหลือจากมิตรสหายที่ร้อง อ๊บๆ คุณจะได้ตะลุยหาทางไปสู่ Archi-pal-igo Park ที่เป็นที่ลี้ภัยของสัตว์ทุกชนิด พบกับผู้ดูแลและเรียนทักษะใหม่ๆ เพื่อผูกมิตรกับพวกเขา และให้พวกเขาเข้าร่วมการผจญภัยใน Azoria!