Fae Farm - เพลงประกอบต้นฉบับ
เพลงประกอบอย่างเป็นทางการของ Fae Farm มาพร้อมแทร็กเพลงต้นฉบับ 37 เพลงจากเกม บทเพลงธีมออเคสตราความยาวหนึ่งชั่วโมงที่ประพันธ์โดย Cris Velasco สำหรับการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ของคุณผ่านโลกอันมหัศจรรย์และมีชีวิตชีวาของ Azoria
หวนนึกถึงการผจญภัยของคุณใน Azoria ด้วยเพลงประกอบต้นฉบับของ Fae Farm เพลงประกอบอย่างเป็นทางการของ Fae Farm มาพร้อมแทร็กเพลงต้นฉบับ 37 เพลงจากเกม พบกับบทเพลงธีมออเคสตราความยาวหนึ่งชั่วโมงที่ประพันธ์โดย Cris Velasco สำหรับการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ของคุณผ่านโลกอันมหัศจรรย์และมีชีวิตชีวาของ Azoria เกาะที่เต็มไปด้วยชีวนิเวศอันน่าทึ่ง ตัวละครที่น่าเอ็นดู และสิ่งมีชีวิตสุดตระการตา